Aa
Aa
A
A
A
Close

Hepatitis B - Philippines Community

Welcome to the Hepatitis B - Philippines community! This community is a place to ask questions about Hepatitis B, medical issues, research topics, questions about the initial period after diagnosis, treatment, information and participation in discussions about clinical research related to hepatitis.
Hello po. Magandang araw! I am reactive to Hepatitis B, and my doctor prescribed me to take Entegard .5mg/day. Nagtanong-tanong ako sa mg...

Oryt05 Ako po ay hepa b reactive panu po ba kami makakapag trabaho sa ibang bansa at kung anu-anung bansa ang pwede ang may hepa b po ka...
Nagpakuha po ako ng lab test bcos i thot im pregnant.pinakuha ako ni ob ng dugo para sa hepa and nakuha ko yung result dun sa united diag...
Guys please help po kung ano ba talaga ang ibig sabihin ng HBsAG Reactive and HBeAG Non-Reactive? Ito po kasi result nung test n ginwa sa...
HI everyone . Share ko lng . Negative n ako sa wakas . about 2years n nung nlaman ko positive ako ngpnta ako sa doctor ang sbe i have chr...
Hi i am HBV reactive since 2011. ngayon nag start na akong uminom ng sampa sampalukan. kasi nakita ko ang dami pala nyan sa paligid namin...
Popular Resources
A list of national and international resources and hotlines to help connect you to needed health and medical services.
Herpes sores blister, then burst, scab and heal.
Herpes spreads by oral, vaginal and anal sex.
STIs are the most common cause of genital sores.
Condoms are the most effective way to prevent HIV and STDs.
PrEP is used by people with high risk to prevent HIV infection.